Mô tả công việc
  • Cập nhật hình ảnh sản phẩm mới, giá cả, hàng tổn kho theo thông tin được cung cấp;
  • Báo cáo theo tuần doanh thu team sales;
  • Phân tích dữ liệu sales và theo dõi doanh số sale target của team sale;
  • Phụ trách mảng After Sales Service (nhận hàng lỗi từ Sales, lên report, trả hàng lỗi về kho, gửi báo cáo về Pháp mỗi tháng, …)
  • Phụ trách in ấn, photocopy tài liệu cho team Sales khi cần thiết;
  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan về văn phòng;
  • Hậu cần hỗ trợ cho các sự kiện của team Sales.
  • Các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao
Yêu cầu công việc
  • Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế…
  • Từ 6 tháng đến 2 năm kinh nghiệm
  • Có ngoại ngữ: tiếng Anh là một lợi thế (nếu có)
  • Tin học văn phòng: tốt (đặc biệt với word và excel, power point)
  • Niềm đam mê với kinh doanh sản phẩm hàng thể thao (tennis, cầu lông, goft, padel…)
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và khả năng thích nghi tốt
  • Thể hiện sáng kiến ​​và có đạo đức làm việc mạnh mẽ
  • Thời gian làm việc: Toàn thời gian từ thứ 2 đến thứ 6;
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận;
  • Được làm việc trong môi trường thể thao năng động, có văn hóa học hỏi và trưởng thành;
  • Cung cấp huấn luyện và đào tạo phát triển trong suốt quá trình;
  • Bảo hiểm Y tế & Xã hội theo quy định;
  • Bảo hiểm sức khoẻ bổ sung theo chính sách công ty;
  • Lương tháng 13 theo doanh thu công ty;
  • Company trip hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Thể thao Hồng Ân Công ty TNHH Thương mại Thể thao Hồng Ân
98 Lâm Văn Bền - Phường Tân Kiểng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
11/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Excel, word

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công ty TNHH Thương mại Thể thao Hồng Ân
Nộp đơn